Chiêm bao thấy cức (phân) là điềm tốt hay gở? Đánh con gì?

Tiếp tục chuyên mục giải mã giấc mơ, ngày hôm nay bong vip sẽ giải mã về những điềm báo và ý nghĩa khi nằm chiêm bao thấy cức (phân). Từ đó, giúp anh em lựa chọn được những con số đề may mắn để đánh đâu thắng đó? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Điềm báo và ý nghĩa chiêm bao thấy cức

Mỗi khi nhắc đến chất thải của cơ thể, chẳng hạn như phân và nước tiểu rất nhiều người không muốn nhắc đến và thậm chí là ngại. Đặc biệt là phân bởi vì đây là tổng hợp của các chất cặn sẽ được đào thải ra cơ thể sau khi tiêu hóa xong. Tuy nhiên, theo phong thủy khi chiêm bao thấy cức (phân) thì lại báo hiệu của những điều may mắn hoặc xui xẻo tùy vào từng hoàn cảnh. Vì vậy, bạn đừng bao giờ lo lắng hay phải ngại ngùng khi nhắc đến về giấc mơ kỳ lạ này nhé.

Chiêm bao thấy cức là điều rất đỗi bình thường và hiển nhiên
Chiêm bao thấy cức là điều rất đỗi bình thường và hiển nhiên

Giải mã chiêm bao thấy cức chi tiết nhất

Nằm mơ thấy mình dẫm phải phân

Mặc dù giấc mơ nay khá bẩn nhưng lại mang điềm báo tốt lành nhắc nhở bạn rằng sắp có may mắn tìm đến bạn. Đó có thể là bạn sắp được được một món tiền hoặc phần quà bất ngờ nào đó.

Nằm mơ thấy dẫm phải phân lợn

Khi nằm chiêm bao thấy mình dẫm phải phân lợn có nghĩa là bạn đang gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc. Điều này không quá nghiêm trọng nhưng bạn cũng nên đề phòng nó làm ảnh hưởng đến toàn bộ công việc nhé.

Khi chiêm bao thấy cức lợn là bạn đang gặp rắc rối trong công việc
Khi chiêm bao thấy cức lợn là bạn đang gặp rắc rối trong công việc

Nằm mơ thấy phân và nước tiểu

Nếu nằm mơ thấy cả phân và nước tiểu cùng một lúc ám chỉ rằng bạn sẽ có nhiều may mắn cho sự nghiệp của bạn. Rất nhiều tài lộc đang đến gần bạn giúp cho cuộc sống của bạn ngày càng hạnh phúc, chuyện kinh doanh cũng đạt nhiều thành công hơn.

Nằm mơ thấy bị ngã vào phân

Điều này báo hiệu rằng nơi bạn đang làm việc sẽ nhận được nhiều chính sách đãi ngộ tốt hơn nữa và bạn cũng sẽ có cơ hội thăng tiến. Vì vậy, hãy nắm bắt thật nhanh khi cơ hội đến tránh để tuột mất nhé.

Nằm mơ thấy phân của chính mình

Khi nằm mơ thấy phân của chính mình đang nhắc nhở rằng bạn đang sống một cách rất miễn cưỡng và cảm thấy không hài lòng về cuộc sống hiện tại. Để khiến bản thân vui vẻ hơn hãy bỏ qua những điều không tốt để làm mới bản thân nhiều hơn.

Nằm mơ thấy phân bò

Giấc mơ này là một điềm báo tốt liên quan đến chuyện tình cảm, có thể trong thời gian tới bạn sẽ gặp được nửa kia của mình và cuộc sống của bạn sẽ thay đổi rất lớn nếu cả hai cùng đi với nhau lâu dài.

Nằm mơ thấy phân bò báo hiệu rằng bạn sắp tìm được nửa kia của mình
Nằm mơ thấy phân bò báo hiệu rằng bạn sắp tìm được nửa kia của mình

Nằm mơ thấy phân gà

Con gà trong dân gian vốn mang ý nghĩa tốt lành và may mắn nên khi nằm mơ thấy gà là một điềm tốt lành. Nó báo hiệu rằng thời gian tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, có nhiều cơ hội thăng tiến và được quý nhân phù trợ.

Chiêm bao thấy cức đánh số nào dễ trúng, may mắn?

Tùy thuộc vào hoàn cảnh và nội dung về phân mà con số đề may mắn sẽ khác nhau, cụ thể như sau:

  • Nằm mơ thấy cức đầy dính đầy ống quần phải: 91 – 92
  • Nằm mơ thấy cức dính vào ngón tay: 00 – 05
  • Nằm mơ thấy mình đi đổ cức: 15 – 16 – 61
  • Nằm mơ thấy cức bám trên mặt: 03 – 07
  • Nằm mơ thấy cức trong nhà: 63
  • Nằm mơ thấy hai đống cức tròn: 01 – 02 – 20
  • Nằm mơ thấy cức bốc mùi thối: 58
  • Nằm mơ thấy cức người nhà: 72 – 45
  • Nằm mơ thấy cức dính đầy đường đi: 98 – 63
  • Nằm mơ thấy dẫm trúng cức: 79 – 13
  • Nằm mơ thấy cức dính trên người bạn mình: 34 – 66
  • Nằm mơ thấy phân chó: 43
  • Nằm mơ thấy phân mèo: 34

Hy vọng với những giải mã về chiêm bao thấy cức trong bài viết trên sẽ giúp anh em biết được điềm báo sắp gặp phải. Hãy lựa chọn ngay cho mình một con số may mắn để thử sức với trò chơi đỏ đen. Và đừng quên thường xuyên theo dõi các bài viết của bongvip để biết thêm những giải mã của các giấc mơ khác nhé.

[content_block id=8733 slug=footer-content]