Bảng ngọc, phù hiệu, trang bị Omega chuẩn nhất mùa 24

Omega là vị tướng đấu sĩ thiên đòn vô cùng mạnh mẽ trong Liên Quân Mobile. Sở hữu khả năng khống chế cứng và tạo sát thương diện rộng, Omega chính là đối thủ khó chơi với nhiều tướng địch. Vậy cách chơi của vị tướng đỡ đòn này như thế nào? Cách lên bảng ngọc, phù hiệu, trang bị Omega ra sao? Hãy cùng bong vip tìm hiểu kỹ hơn về vị tướng Liên Quân này trong bài viết dưới đây!

Bảng ngọc, phù hiệu, trang bị Omega Liên Quân
Bảng ngọc, phù hiệu, trang bị Omega Liên Quân

Điểm mạnh, điểm yếu của Omega

Điểm mạnh của Omega

Omega sở hữu khả năng đẩy trụ mạnh mẽ nhờ khả năng gây hiệu ứng lên công trình cùng lực sát thương cực chuẩn. Chính vì lý do này mà Omega còn được các game thủ Việt gọi với nickname “cậu bé vàng trong làng đẩy trụ”.

Bên cạnh đó, vị tướng này còn sở hữu khả năng gây khống chế liên tục. Nhờ vậy Omega trở thành một đấu sĩ chống chịu với khả năng bảo kê mạnh mẽ.

Điểm yếu của Omega

Điểm yếu của Omega chính là độ cơ động thấp, đi kèm với đó là năng lượng bị tiêu hao qua nhanh sau mỗi lần tung chiêu. Chính vì vậy, khả năng gây sát thương của vị tướng này vào cuối trận khá kém.

Trang bị, bảng ngọc, phù hiệu, phép bổ trợ cho Omega

Trang bị cho Omega

Bộ trang bị của Omega bao gồm:

  • Giáp Gai, Giày kiên cường: Giúp vị tướng này có đủ lượng máu tối đa để đi đường. Đi kèm với đó là khả năng di chuyển ngoài giao tranh và giảm giáp hiệu quả, giúp Omega nắm được nhiều lợi thế trong quá trình giao tranh.
  • Huân chương Troy, Khiên huyền thoại: Giúp Omega tăng mạnh khả năng phòng ngự và hồi phục. Nhờ vậy, vị tướng này trở nên dẻo dai và hạn chế được việc bị thả diều từ xạ thủ đối phương.
  • Giáp hộ mệnh: Giúp Omega vững chắc trong giao tranh và có thêm cơ hội để lât kèo khi combat với đối thủ.
Bộ trang bị của Omega trong Liên Quân
Bộ trang bị của Omega trong Liên Quân

Bảng ngọc cho Omega

x10 Ngọc Đỏ x10 Ngọc Tím x10 Ngọc lục
+2.3 Giáp

+33.7 Máu tối đa

+1% Tốc đánh

+45 Máu tối đa

+5.2 Hồi máu/5s

+0.4% Tốc chạy

+37/5 Máu tối đa

+0.6% Giảm hồi chiêu

Những thuộc tính ngọc trên sẽ giúp Omega ổn định lượng sát thương ngay từ đầu trận và giúp vị tướng này hạn chế bị thả diều bởi các tướng địch có độ cơ động cao.

Phù hiệu cho Omega

Ở vị trí trợ thủ đỡ đòn, bạn nên trang bị cho Omega phù hiệu Mộc giáp để hồi máu nhanh chóng, đồng thời tránh bị cấu rỉa bởi các tướng địch có sải tay dài.

Ở vị trí solo đường, bạn nên trang bị cho vị tướng này phù hiệu Ma tính để rút ngắn thời gian hồi chiêu, khống chế và gây sát thương lên tướng địch hiệu quả hơn.

Phép bổ trợ cho Omega

Ở vị trí trợ thủ đỡ đòn, bổ trợ Suy yếu hoặc Cấp cứu sẽ giúp Omega bảo kê xạ thủ một cách hiệu quả nhất. Trong trường hợp bạn sử dụng Omega ở vị trí trợ thủ thứ hai bảo kê AD, bạn có thể sử dụng Tốc hành để đảo gank đẩy lẻ hiệu quả hơn.

Phù hiệu và phép bổ trợ của Omega Liên Quân
Phù hiệu và phép bổ trợ của Omega Liên Quân

Cách chơi Omega và lưu ý khi chơi

Cách chơi Omega

  • Giai đoạn đầu: Ở giai đoạn này, bạn nên ưu tiên di chuyển ra khu vực đường giữa để hỗ trợ đồng đội dọn lính và tạo lợi thế khống chế để gây áp lực lên đối phương.
  • Giai đoạn giữa: Khi đã tăng khả năng chống chịu nhờ các trang bị mang lại, Omega có thể tranh thủ phá trụ quấy nhiễu team đối phương khi thấy team địch có ý định ăn bùa lợi.
  • Giai đoạn cuối: Lúc này team đối phương đã có lượng trang bị phòng ngự ổn định. Vì vậy, Omega nên chú ý bảo kê các nguồn sát thương quan trọng trong đội hình giao tranh tổng, đồng thời hạn chế tách bản thân ra khỏi giao tranh.

Lưu ý, mẹo khi chơi Omega

  • Tận dụng khả năng tăng tốc di chuyển và khả năng khống chế của Omega để gây khống chế lên quân địch và rút lui nhanh chóng trong những tình huống bị áp sát.
  • Tận dụng các chiêu thức của Omega để bào trụ đối phương một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Chiêu cuối của Omega có thể tạo một áp lực lớn lên đội hình team địch. Do đó, hãy dùng chiêu thức này để tiếp cận và chia cắt đội hình quân địch, tăng tỉ lệ thắng trong giao tranh.

Cách khắc chế Omega

  • Sử dụng các vị tướng có khả năng gây sát thương mạnh như Tachi, Allain, Hayate để gây sát thương thẳng vào máu của Omega.
  • Sử dụng các trang bị làm chậm như Trượng băng, Áo choàng băng giá, Rìu Hyoga để làm suy yếu Omega trong quá trình giao tranh.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách chơi Omega Liên Quân mùa 24 mà Bong vip đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng những chia sẻ này, bạn đã biết cách lên bảng ngọc, phù hiệu, trang bị Omega một cách hiệu quả nhất.

[content_block id=8733 slug=footer-content]