Bảng ngọc, phù hiệu, trang bị Superman giúp tướng trở nên mạnh mẽ

Nếu đang tìm một tướng có khả năng sát thương cao, giảm bình máu của đối thủ theo phần trăm thì đừng bỏ qua Superman. Đây chính là nỗi khiếp sợ đối với nhiều người chơi Liên Quân nhưng vẫn sở hữu một số điểm yếu. Việc nghiên cứu bảng ngọc, phù hiệu, trang bị Superman sẽ giúp tướng này nâng cao sức mạnh. Hãy cùng bongvip tìm hiểu sau bài viết dưới đây nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của Superman

Tuy là một tướng khá toàn diện trong Liên Quân, nhưng Superman vẫn sở hữu những điểm yếu:

Điểm mạnh của Superman

Superman là một tướng khá toàn diện như: di chuyển linh hoạt, tấn công đa dạng, sát thương khủng và khả năng khống chế tốt. Khi đạt đủ điểm nộ, tướng này sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm. Nếu lỡ chạm mặt Superman trong lúc này thì bạn chỉ còn cách di chuyển liên tục và đợi thời cơ cầm chân.

Điểm yếu của Superman

Tuy nhiên lúc chưa đủ điểm nộ, thì Superman sẽ trở nên rất bình thường.

Trang bị, bảng ngọc, phù hiệu, phép bổ trợ cho Superman

Bảng ngọc, phù hiệu, trang bị Superman giúp tướng này gia cố khả năng phòng ngự lúc chưa đủ điểm nộ.

Điểm yếu của Superman sẽ xuất hiện khi không tích đủ điểm nộ
Điểm yếu của Superman sẽ xuất hiện khi không tích đủ điểm nộ

Trang bị cho Superman

Để nâng cao khả năng phòng ngự, hồi máu của Superman, bạn có thể trang bị những vật phẩm bao gồm: Giày kiên cường và Giáp Gaia. Bên cạnh đó, Thương xuyên phá, Giáp cuồng nộ, Giáp thống khổ và Giáp hộ mệnh cũng làm tăng sức chịu đựng và khả năng tốc chạy khi bị sát thương.

Bảng ngọc cho Superman

Người chơi có thể xếp ngọc để cân bằng tính phòng ngự – tấn công của tướng này:

Loại ngọc Cách xếp ngọc
Đỏ Công vật lý +2.5; Hút máu +0.5
Tím Máu tối đa +75
Xanh Giáp +5; Giáp phép +5

Phù hiệu cho Superman

Những bộ phù hiệu dưới đây sẽ giúp Superman tăng khả năng di chuyển trên sông, giảm thời gian hồi chiêu, tăng bình máu và buff đủ điểm nộ, nhất là trong chiêu cuối.

Loại Phù hiệu
Phù hiệu chính Rừng nguyên sinh: Nhạy bén, Sinh tồn, Du hiệp
Phù hiệu phụ Thành Khởi Nguyên: Mật ngữ

Tháp Quang Minh: Thánh châu

Phép bổ trợ cho Superman

Để tối ưu khả năng sát thương và thoát khỏi khống chế nhanh chóng để đủ điểm nộ, bạn nên thêm phép bổ trợ Bộc phá và Thanh tẩy cho Superman.

Cách chơi Superman và lưu ý khi chơi

Thay đổi cách chơi Superman trong từng giai đoạn game giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu:

Cách chơi Superman

Giai đoạn đầu của game

Là một tướng có thể sát thương theo phần trăm trong Nội tại, bạn hãy đảo đường của   Superman để giúp cho đồng đội. Song song đó, bạn cũng đừng quên farm lính để tích lũy kinh nghiệm và mua thêm nhiều trang bị.

Giai đoạn giữa của game

Lúc giữa trận, Superman dễ dàng giao trang với bất kỳ tướng nào. Khi không đủ điểm nộ, Superman sẽ rất yêu nên người chơi cũng cần lựa chọn vị trí thích hợp, tung đòn nhanh để tránh bị sát thương. Ngoài ra, bạn cũng nên nhắm vào các tướng có bình máu thấp như Pháp sư hay Xạ thủ để “ra tay”.

Trang bị đầy đủ cho Superman để tướng này tăng thêm sức mạnh tấn công, phòng thủ
Trang bị đầy đủ cho Superman để tướng này tăng thêm sức mạnh tấn công, phòng thủ

Giai đoạn cuối của game

Cuối game, sức mạnh của tướng đối thủ sẽ tăng lên đáng kể và ngược lại, sức mạnh của Superman dần cạn. Lúc này, bạn nên tập trung bảo vệ những đấu sĩ chủ lực của team để giảm bớt thương vong. Bên cạnh đó, người chơi cũng tránh để Superman đi solo bởi nếu không đủ điểm nộ, tướng này sẽ dễ bị lên bảng điểm.

Lưu ý, mẹo khi chơi Superman

Sức mạnh của Superman tập trung hết ở việc tích điểm nộ nên người chơi chú ý tìm vị trí và tung sức mạnh đúng thời điểm để phát huy tối đa ưu điểm này. Superman chỉ tung chiêu đến hướng mà anh ta bay tới nên bạn cũng lưu ý để cuộc giao tranh trở nên chuẩn xác.

Cách khắc chế Superman

Những tướng khống chế cứng là: Arum, Aleister hoặc Gildur sẽ làm cho Superman không đủ điều kiện tích điểm nộ và có khi sẽ bị mất hết điểm nộ trước đó. Bạn cũng không nên lên quá cao để giáp mặt tướng này bởi anh ta có khả năng đẩy trụ tốt.

Nhìn chung, tướng Superman sở hữu khả năng tấn công gần như toàn diện. Tuy nhiên khi không tích đủ điểm nộ, tướng này lại trở nên khá bình thường. Người chơi cần bổ sung bảng ngọc, phù hiệu, trang bị Superman hợp lý để tăng sức mạnh và có lối đánh hợp lý.

[content_block id=8733 slug=footer-content]